Ngày này nội dung của website chiếm một ưu thế lớn để tăng thứ hạng từ khóa của bạn đối với công cụ tìm kiếm đặc biệt là đối với anh bạn Google vậy làm thê nào để có thể xây dựng nội dung một cách hiệu quả đem lại cho bạn thứ hạng cao nhất với công cụ tìm kiếm và đặc biệt là mang lại giá trị đối với Con người ?
Nội dung là Vua (Content is King)
Với rất nhiều người trong chúng tạo ra nội dung làm thế nào để bạn thực sự tạo ra một cái gì đó có giá trị có thể nổi bật và mang lại giá trị cho đối tượng khách hàng của bạn ? Nội dung có thể là chất xúc tác hoàn hảo cho những người theo khuyến khích , chuyển đổi , và trafic , nhưng để được như vậy, nó cần phải được sử dụng một cách tốt nhất có thể. Vì vậy, với điều này trong tâm trí, đây là năm cách bạn có thể thêm giá trị cho nội dung của riêng bạn.
Vì vậy , trước hết : , sử dụng các hình thức khác nhau của nội dung trong một mảnh duy nhất . Bây giờ, là một ví dụ , hãy nói rằng bạn thường xuyên viết nội dung blog trên trang web của bạn . Lần sau khi bạn đi để tạo ra một blog , tại sao không xem bạn có thể kết hợp các liên kết đến các nguồn bên ngoài , infographics , video , và các giấy tờ màu trắng là tốt, bất kỳ hình thức khác của nội dung trong đó phần duy nhất mà bạn thường muốn tạo ra ngay cả khi nó không mất lâu hơn một chút .
Bây giờ, bằng cách làm này , bạn đang đem lại cho khán giả và độc giả của bạn nhiều hơn một sâu sắc và trung tâm thông tin hữu ích , và nó có nhiều khả năng được chia sẻ là tốt.
Thứ hai : tạo ra nội dung để giúp giải quyết vấn đề của thính giả ( người đọc ) .
Bây giờ đây là một cách tuyệt vời để cung cấp các giải pháp cho nỗi thất vọng của người đọc . Xem bạn có thể tìm ra những thất vọng những người trong ngành công nghiệp của bạn . Nếu bạn có thể, sau đó có lẽ bạn đang có khả năng đi vào một chiến thắng về mặt nội dung .
Vì vậy, như một ví dụ , bạn có thể quyết định để tạo ra một phần nội dung , có thể là một trang Hỏi đáp, một hướng dẫn ngắn , hoặc một bài đăng blog , làm thế nào để nhận được nhiều nhất của một phần nhất định của phần mềm hoặc các vấn đề xử lý sự cố với mảnh lập trình phần mềm máy tính. Kết quả là , bạn đang cung cấp lời khuyên của bạn để khán giả của bạn và cung cấp cho họ thông tin hữu ích mà họ sẽ hấp thụ . Họ sẽ nhớ bạn là ai cũng vì thực tế là họ tìm thấy thông tin qua bạn . Và không chỉ vậy, nó có khả năng rằng các nội dung mà bạn tạo ra có thể bắt đầu để xếp hạng trong các trang kết quả công cụ tìm kiếm. Vì vậy, đó là một win -win tình hình như ví dụ này . Vì vậy, tạo ra nội dung để giúp giải quyết vấn đề của người đọc (độc giả) .
John Waghorn chuyên gia SEO tại Koozai
Thứ ba : trong danh sách là sử dụng Google Analytics .
Bây giờ ngay cả với một kiến thức cơ bản của phân tích, bạn có thể khám phá rất nhiều dữ liệu liên quan đến trang web của bạn . Những dữ liệu này cho phép chúng tôi làm là nó cho phép chúng ta nhìn thấy , cho chúng ta những hiểu biết để có thể nhìn thấy các hình thức nội dung được chứng minh là thành công và không được chứng minh để làm việc. Vì vậy, bạn có thể xem các truy vấn tìm kiếm phổ biến nhất . Bạn có thể nhìn vào các sản phẩm phổ biến nhất và các trang dịch vụ . Hãy nhìn vào bài đăng trên blog . Hãy nhìn vào tỷ lệ thoát , tỷ lệ trả lại . Xem những gì đang làm việc , xem những gì đã không làm việc, và sử dụng kiến thức đó cho phù hợp khi bạn đến để tạo ra nội dung.
Vì vậy, Google Analytics cho chúng tôi những hiểu biết có giá trị chúng ta cần phải sau đó tạo ra nội dung đó được chứng minh để làm việc thay vì chỉ đưa bịt mắt trên và chọn tiêu đề một cách ngẫu nhiên chỉ vì bạn nghĩ rằng họ đang liên kết với ngành công nghiệp . Nó sẽ cho bạn nhiều hơn một cơ sở vững chắc để các nội dung bạn sẽ tạo ra . Nó có nhiều khả năng để thành công như vậy.
Vì vậy, sử dụng Google Analytics nếu có thể ngay cả khi bạn đã có một cơ bản [ kiến thức về ] nó , và chỉ gặp khó khăn trong nó và bắt đầu sử dụng nó và xem những gì bạn có thể nhận được dữ liệu khôn ngoan từ Google Analytics.
Số bốn sau đó: khám phá chủ đề thông qua xã hội .
Bây giờ tương tự như Google Analytics , phương tiện truyền thông xã hội tạo cơ hội cho bạn để tìm hiểu biết . Bởi vì thực tế là khách hàng của bạn , khách hàng của bạn , và đối tượng của bạn có thể là hoạt động trên các nền tảng dù sao , những cái tên như Facebook, Twitter, và LinkedIn , họ sẽ được nói [ở đây] . Vì vậy hãy xem , đăng nhập vào những nền tảng trên một cách thường xuyên , hãy nhìn vào những gì họ thất vọng , hãy nhìn vào những gì họ đang chia sẻ , những gì họ đang nói về , và một lần nữa sử dụng như là cơ sở để tạo ra nội dung tắt mặt sau của nó . Và rất có thể là nếu họ đã nói về các loại khu vực và họ đang say mê về nó, họ có nhiều khả năng tham gia với các nội dung mà bạn tạo ra và họ có nhiều khả năng để chia sẻ nó như là một kết quả quá . Vì vậy, sử dụng nó để lợi thế của bạn , đi vào đó một cách thường xuyên , và xem những gì mọi người đang nói về.
Cuối cùng: điểm thứ năm trong danh sách, khuyến khích sự tham gia của khán giả.
Bây giờ đây là một cách tuyệt vời để làm cho khán giả của bạn cảm thấy tham gia nhiều hơn chắc chắn đến một số điểm khác mà chúng tôi đã nói chuyện về đã . Vì vậy, những gì bạn có thể làm , là bạn có thể,
Ví dụ : giả sử bạn có được khán giả của bạn để gửi hình ảnh của họ trong việc sử dụng các sản phẩm mới nhất. Những hình ảnh được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội . Một trong đó có nhiều người thích nhất hoặc hầu hết các cổ phiếu thắng một giải thưởng . Một cái gì đó dọc theo các loại đường mà bạn đang khuyến khích tham gia .
Nếu bạn có thể buộc nó với phương tiện truyền thông xã hội, và có nhiều hơn một khuyến khích cho họ để chia sẻ nó trực tuyến thông qua một giải thưởng trong một cuộc thi có lẽ , sau đó điều này sẽ làm cho họ cảm thấy nhiều hơn một phần của nội dung bạn đang tạo .
Vì vậy, bạn sẽ nhận được tiếp xúc với thương hiệu , nhận thức về thương hiệu từ phía người nghe , và trong cùng một hơi thở bạn cũng sẽ được thúc đẩy dịch vụ của bạn. Vì vậy, đó là một cách khác nhau để sắp xếp các suy nghĩ bên ngoài hộp , xem làm thế nào bạn có thể nhận được chúng có liên quan. Đó chỉ là một trong nhiều ví dụ . Và thực sự thấy làm thế nào bạn có thể nhận được đối tượng của bạn có liên quan với nội dung mà bạn tạo ra.
Và đây là video bạn có thể tham khảo thêm :
Dịch giả : Tony Trieu
Nguồn : koozai.com
0 comments:
Post a Comment