Sunday, June 16, 2013

// // Leave a Comment

Thế nào là một thẻ tiêu đề tốt nhất đối với google

<title>Thế nào là một thẻ tiêu đề tốt nhất đối với google</title>
Thẻ tiêu đề trên trang (hoặc các phần thử tiêu đề HTML) được cho là quan trọng nhất trong các yếu tố seo on – page . Từ khóa trong thẻ tiêu đề trang có thể giúp trang web của bạn xếp hạng cao hơn trong các kết quả tìm kiếm  của google (SERPs) . Tiêu đề trang cũng được google sử dụng bởi Google như tiêu đề của một liên kết đoạn tìm kiếm trong các trang kết quả tìm kiếm .
Đối với tôi , một thẻ tiêu đề hoàn hảo trong google phụ thuộc vào một số yếu tố sau :

1 : Tiêu đề trang là rất phù hợp với trang nó đề cập đến , nó có thể sẽ được hiển thì trong một trình duyệt web . Thẻ tiêu đề là “vương miện” của một bài viết  với những từ khóa quan trọng được hiển thị ít nhất 1 lần ,như tất cả các bộ máy tìm kiếm khác cũng đặt rất nhiều  trọng lượng trong phần từ html này .

2;  Google hiển thị như nhiều  các ký tự “như yếu tố rộng 512 px và không vượt quá 1 dòng văn bản” . Vì vậy; không có số ký tự bất kỳ trong SEO có thể đảm bảo tiêu đề của bạn sẽ được hiển thị , đầy đủ trong Google, Những ký tự và những từ bạn sử dụng sẽ xác định toàn bộ tiêu đề trang của bạn sẽ được tìm thấy trong một đoạn tìm kiếm của google .
Google sử dụng để đếm 70 ký tự trong tiêu đề - nhưng không phải đối với năm 2013 . Nếu bạn muốn đảm bảo tiêu đề của bạn hiển thị trong Google SERPS, thì nó sẽ rơi vào khoảng 65 ký tự là tốt nhất. Tôi đã từng sử dụng 69 ký tự vào năm 2012 – nhưng như tôi đã nói -  nó đã phụ thuộc vào các ký tự mà bạn sử dụng .

3 . Google sẽ index có lẽ 1000s của các ký tự trong một thẻ tiêu đề … nhưng không ai biết chính xác có bao nhiêu ký tự hoặc từ Google thực sự sẽ được tính như là tiêu đề khi xác định phù hợp cho các mục đích xếp hạng. Đó là một điều rất khó để cố gắng xác định chính xác. Tôi đã thành công xếp hạng với các tiêu đề dài – Google chắc chắn đọc tất cả các từ trong tiêu đề trang của bạn (trừ khi bạn đang gửi thư rác đó là điều ngớ ngẩn ).

4.  Bạn có thể chắc chắn dùng 12 từ sẽ được tính là một phần trong tiêu đề trang, và xem xét sử dụng các từ khóa quan trọng của bạn trong 8 chữ đầu tiên .
Một số tiêu đề trang làm tốt hơn so với một cuộc gọi hành động -  một trong đó phản ánh chính xác ý định của người tìm kiếm (vd như học một cái gì đó, hặc mua một cái gì đó , hoặc thuê một cái gì đó )

5. Hãy nhớ điều này là chìa khóa của bạn trong công cụ tìm kiếm , nếu google chọn sử dụng tiêu đề trang của bạn trong tìm kiếm của mình , và bây giờ có rất nhiều trang web cạnh tranh ra khỏi đó .

6. Khi tối ưu hóa tiêu đề, bạn đang tìm kiếm xếp hạng cho nhiều  điều kiện càng tốt , mà không nên nhồi nhét từ khóa vào tiêu đề của bạn . Thông thường ,  sự đánh cược tốt nhất là tối ưu cho một cụm từ cụ thể  . Vâng điều đó có nghĩa là các trang trên trang web của bạn , đó là thực tế trong năm 2012 . Nội dung, nội dung và nội dung .

7.Các thẻ tiêu đề hoàn hảo trên một trang là duy nhất. Trong ánh sáng của Google Panda, một thuật toán tìm kiếm một "chất lượng" trong các trang web, bạn thực sự cần phải thực hiện tiêu đề trang là duy nhất, và hạn chế tối đa sự trùng lặp, đặc biệt là trên các trang web lớn.

8. Hãy chắc chắn một điều là từ khóa của bạn có càng sớm càng tốt trong thẻ tiêu đề tốt nhất là nên đặt ở đầu, nhưng điều quan trọng là phải có từ khóa quan trọng và cụm từ khóa trong thẻ tiêu đề trang của bạn ở đâu đó .

9. Đối với tôi, khi SEO là quan trọng hơn là xây dựng thương hiệu, tên công ty đi vào cuối của thẻ, và tôi sử dụng nhiều ngăn để tách như không có một cách thực hiện tốt nhất. Nếu bạn có một thương hiệu dễ nhận biết - sau đó có một đối số này ở phía trước của tiêu đề.

10. Tôi thích nghĩ rằng tôi viết tiêu đề là cho công cụ tìm kiếm và con người .
11. Biết rằng Google chỉnh tất cả mọi thứ thường xuyên - tại sao không chọn những tiêu đề hoàn hảo? Vì vậy, MIX nó lên ...

12. Không bị ám ảnh! Tự nhiên có lẽ tốt hơn, và sẽ chỉ nhận được tốt hơn như động cơ phát triển. Như tôi đã nói - những ngày này - tôi tối ưu hóa cho cụm từ quan trọng, chứ không phải là chỉ từ khóa.

13. Cũng lưu ý, trong năm 2012, các yếu tố tiêu đề html bạn chọn cho trang web của bạn, có thể không được những gì Google chọn để bao gồm trong SERP đoạn mã của bạn. Tiêu đề đoạn tìm kiếm và mô tả là rất nhiều phụ thuộc QUERY những ngày này. Google thường chọn tiêu đề phù hợp nhất cho đoạn tìm kiếm của bạn những gì nó nghĩ, và nó có thể sử dụng thông tin từ trang web của bạn, hoặc trong các liên kết đến trang đó, để tạo ra một tiêu đề đoạn SERP rất khác nhau.

14. Google đã được ghi nhận gần đây thảo luận về một hình phạt "quá tối ưu hóa". Tôi sẽ tưởng tượng nhồi từ khóa tiêu đề trang của bạn có thể là một khu vực mà họ xem xét.

15. Hãy nhớ ....luôn  nghĩ rằng "cụm từ khóa 'hơn là' từ khóa ',' từ khóa ',' từ khóa '...

Lưu ý về thẻ tiêu đề :
Khi bạn viết một tiêu đề trang, bạn có cơ hội ngay từ đầu của trang để cho Google (và các công cụ tìm kiếm khác) nếu điều này là một trang web spam hoặc một trang web chất lượng - như - bạn đã lặp đi lặp lại các từ khóa 4 lần hoặc chỉ một lần? Tôi nghĩ rằng thẻ tiêu đề, như mọi thứ khác, có lẽ nên càng đơn giản càng tốt, với từ khóa một lần và có thể là một thuật ngữ liên quan nếu có thể.

Tôi luôn luôn nhằm mục đích để giữ cho trang html của tôi yếu tố tiêu đề những điều đơn giản, và nhìn như con người tạo ra và duy nhất. Làm thế nào để bạn làm điều đó?

Dưới đây là video chia sẻ của Matt Cutts:

0 comments:

Post a Comment